![]() |
Phát triển nội dung Kênh Thương mại Điện tử
1. Phối hợp với bộ phận liên quan (Merchandise, Training, Content Translation) hoàn thiện mô tả sản phẩm trên website. (40%)
2. Viết bài viết SEO theo từ khóa công ty đưa ra, TB 1-2 bài/tuần, độ dài bài viết 800-1000 từ/bài. Phối hợp với agency phụ trách SEO để theo dõi, xử lý những bài viết này trước khi on air trên website. (40%)
3. Phát triển content đăng trên fan page về CTKM định kỳ hàng tuần của Ecom (trên website và sàn TMĐT), TB 1-2 bài/tuần. (20%)
Phát triển nội dung kênh bán lẻ
1. Xây dựng, phát triển nội dung fanpage cho Bộ sưu tập mới, chương trình khuyến mãi hàng tháng, TB 1 post/ngày.
2. Viết bài PR cho sản phẩm / sự kiện (nếu có).
Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận