Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

[HCM]Branding & Communication Marketing Manager

Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh (Quận 1)
Cấp Bậc Quản lý
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm 3 - 4 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Tiếp thị
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 26/08/2022

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

 

Phát triển và xây dựng Định vị thương hiệu BBX, đảm bảo thực hiện các hoạt động và chiến lược MKT để củng cố hình ảnh và định vị thương hiệu.

Xây dựng chiến lược Phát triển Nhãn hàng, kế hoạch Marketing

  • Dựa trên tầm nhìn, xác định định vị thương hiệu và đặc trưng của thương hiệu (Brand positioning + Brand proposition).
  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch MKT và communication nhằm hiện thực hóa định vị thương hiệu và đặc trưng thương hiệu theo năm/quí/tháng
  • Tìm hiểu về thói quen và hành vi của khách hàng tiềm năng, phân tích nhu cầu thị hiếu của khách hàng để đưa ra những chiến lược marketing, sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam

Quản lý ngân sách hiệu quả:

  • Quản lý ngân sách Marketing và ngân sách mua hàng (đối với hàng new launch và hàng campaign) đã được đồng thuận
  • Dựa trên chỉ tiêu kinh doanh,thiết lập ngân sách; theo dõi & phân tích các biến động; triển khai kịp thời các hoạt động nhằm quản lý hiệu quả ngân sách sử dụng theo mục tiêu đã đề ra.
  • Quản lý, điều chỉnh/ xoay chuyển ngân sách giữa các kênh phù hợp với tình hình hoạt động của nhãn hàng tại các thời điểm.
  • Phối hợp cùng phòng tài chính cập nhật các chi phí, dự trù ngân sách nhằm kiểm soát và sử dụng hiệu quả ngân sách đã được phê duyệt.

Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông trực tuyến theo định hướng chung của nhãn hàng BBX

- Xây dựng kế hoạch truyền thông trực tuyến (Digital Marketing) nhằm dẫn dắt và lôi cuốn khách hàng đến các nền tảng truyền thông của BBX (Facebook page, website, Ecom site, cửa hàng bán lẻ.)

- Lên kế hoạch triển khai với các agency và các phòng ban liên quan để thực hiện các hoạt động và quản lý ngân sách đã được phê duyệt.

-Đánh giá hiệu quả của các hoạt động truyền thông và đưa ra các đề xuất để cải thiện.

-Tập trung xây dựng hình ảnh và nhận diện thương hiệu cho BBX tại các kênh mạng xã hội (Tiktok, Facebook,Instagram, Youtube, KOl, Social groups…)

-Phát triển và duy trì mối quan hệ với KOLs nhằm tạo ra sự gắn kết và hỗ trợ cho hình ảnh của BBX.

-Tìm hiểu và nắm bắt các xu hướng mới trên mạng xã hội để có thể áp dụng cho hoạt động của BBX và đưa ra định hướng nhập hàng phù hợp cho BBX.

- Giám sát các hoạt động và lập báo cáo theo kế hoạch đề ra.

Quản lý và đào tạo đội nhóm; phối hợp tổ chức, xây dựng và hoàn thiện cơ chế hoạt động và quản lý hoạt động phòng

  • Quản lý hoạt động của Phòng; phân công công việc chi tiết cho các bộ phận và nhân viên dưới quyền
  • Xây dựng các quy trình thực hiện các hoạt động của phòng; thiết lập và kiểm soát thực hiện hệ thống báo cáo theo yêu cầu nghiệp vụ của Phòng.
  • Đánh giá thành tích và đào tạo, huấn luyện nhân viên.
  • Thiết lập mục tiêu và hướng dẫn kế hoạch hành động hoàn thành mục tiêu của nhân viên theo từng giai đoạn trong năm
  • Theo dõi, đánh giá chất lượng và hiệu suất công việc của nhân viên

Xây dựng mạng lưới đối tác, đối tác nước ngoài:

  • Duy trì mối quan hệ chặt chẽ giữa Beauty Box và các nhãn hàng tiềm năng thông qua các gói hợp tác về truyền thông và khuyến mãi.
  • Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh của Beauty Box trong việc triển khai các chương trình dành cho đối tác, để từ đó phát triển những chiến lược tiếp cận và hỗ trợ nhằm tăng mức độ gắn kết giữa nhãn và Beauty Box
  • Thương lượng đối tác để nhận những quyền lợi ưu đãi về truyền thông cho Beauty Box trên các kênh có sẵn của nhãn hàng

Yêu Cầu Công Việc

Knowledge (Kiến thức)

  • Trình độ:  Bằng Cử nhân về kinh doanh và/hoặc lĩnh vực liên quan đến Kinh doanh, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh Giao tiếp thành thạo
  • Vi tính:  Sử dụng thành thạo kỹ năng Excel sử dụng Word, PP trình bày khoa học, đẹp.

Skills (Kỹ năng):

  • Digital MKT & branding skill
  • Kỹ năng lập và quản lý mục tiêu hiệu quả
  • Kỹ năng đàm phán thương lượng tốt
  • Kỹ năng giao tiếp nói và viết cũng như kỹ năng trình bày tốt

Experience (Kinh nghiệm làm việc)

  • Có kinh nghiệm 3 – 4 năm trong việc tương đương
  • Có trách nhiệm & uy tín trong công việc

Others (Các yêu cầu khác)

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital MKT

           Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành mỹ phẩm, thời trang, bán lẻ

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng HSV Group

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với HSV Group

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.